เมนูหลัก

กต323การตลาดบริการ
Service Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต101 หรือ
กต100 หรือ
ตล100
รายวิชาเทียบเท่า:กต323, 10202323
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร08:00-09:30BA 304107C62575W    
  ศุกร์08:00-09:30BA 304107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 17 มี.ค. 2565 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาการตลาดรหัส 62 (4ปี)
  02 อังคาร09:30-11:00BA 304107C62620W    
  ศุกร์09:30-11:00BA 304107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีดา ศรีนฤวรรณ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 17 มี.ค. 2565 เวลา 08:00 - 11:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาการตลาดรหัส 62 (4ปี)
Course Description
ศึกษาถึงโครงสร้างและลักษณะของตลาดบริการ ความแตกต่างของตลาดผลิตภัณฑ์ กับตลาดบริการ พฤติกรรมของผู้ให้บริการและของผู้บริโภค ส่วนผสมทางการตลาดของตลาดบริการ และการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจบริการ

This course aims to study the structure and characteristics of service marketing, differences of product and service marketing, providers and consumers’ behavior, marketing mix of marketing services and strategic setting of service business.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47