เมนูหลัก

กต324การตลาดดิจิตอล
Digital Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต101 หรือ
กต100 หรือ
ตล100
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์11:00-12:30BA 304107C20191W    
  พฤหัสบดี11:00-12:30BA 304107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.จักรพงษ์ สุขพันธ์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ศึกษาความรู้เบื้องต้นและความสําคัญของการตลาดดิจิตัลในบริบทสมัยใหม?ที่มีการเปลี่ยนแปลง พฤติกรรมผู?บริโภคและลักษณะของผู้บริโภคในกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่อดิจิตอล องค์ประกอบของการตลาดดิจิตอล การสื่อสารตราสินค?า กฎหมายที่เกี่ยวข?อง เลือกใช้
เครื่องมือและกลยุทธ์วางแผนการตลาดดิจิตอล และการจัดกิจกรรมการตลาดดิจิตอลได้ อย?างมีประสิทธิผล รวมทั้งเครื่องมือในการวิเคราะห์และวัดผลของแผนงาน
This course aims to study the basic knowledge and the importance of digital marketing in the real world in which responding to the changing of technology, consumer behavior and characteristics of consumer on buying decision process through digital media.
Learning to understand the factors in digital marketing, brand communication, laws, choosing tools and strategic which correspond to the digital marketing planning and digital marketing campaign also the tool to analysis and measures the digital marketing planning
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47