เมนูหลัก
|
|
กต327 | การตลาดเกษตรสมัยใหม่ |
| Modern Farm Marketing |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | กต101 หรือ กต100 หรือ ตล100 |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | ทก442 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 09:30-11:00 | BA 501 | 107 | C | 63 | 62 | 1 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 09:30-11:00 | BA 501 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์อดิศร สิทธิเวช | | | | สอบกลางภาค: | 19 ม.ค. 2565 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์) | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 16 มี.ค. 2565 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์) | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษาการตลาดรหัส 62 (4ปี) | | | 02 | | จันทร์ | 08:00-09:30 | BA 501 | 107 | C | 62 | 56 | 6 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 08:00-09:30 | BA 501 | 107 | C | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์อดิศร สิทธิเวช | | | | สอบกลางภาค: | 19 ม.ค. 2565 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์) | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 16 มี.ค. 2565 เวลา 15:30 - 18:30 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์) | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษาการตลาดรหัส 62 (4ปี) | |
|
| Course Description ศึกษาถึงขอบเขตการผลิตปัจจัยการผลิตลักษณะผลผลิตและปัญหาการตลาดของผลิตผลการเกษตรของประเทศไทย ศึกษาการวางแผนการตลาดสินค้า ศึกษาอุปสงค์อุปทานและราคาดุลยภาพวิเคราะห์ของสินค้าการเกษตรเพื่อนำมาใช้ในการวางแผนการตลาดสินค้าการเกษตร วิเคราะห์ตลาดและ องค์การตลาดที่เกี่ยวของกับผลิตผลการเกษตรเกษตรรวมทั้งบทบาทและนโยบายของรัฐในตลาดสินค้าเกษตร การศึกษาหลักการกลไกของตลาดล่วงหน้าสินค้าเกษตรเพื่อนำมาใช้ในการทำการตลาดสินค้าการเกษตร Analysis of characteristics and marketing problems of Thai agricultural products, including institutions and organizations involved in the market. Moreover, the role and government policies in agricultural products market will be studied, as well as agricultural futures trading. Then, the students will learn about market integration, marketing development and planning, marketing efficiency, and marketing mix management หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |