เมนูหลัก
|
|
ตล271 | กลยุทธ์การตลาด |
| Marketing Strategy |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | ตล100 |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | กต410, ตล471 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | ศุกร์ | 13:00-15:00 | N202:811 | 811 | C | 10 | 6 | 4 | W | | | | | | ศุกร์ | 15:00-17:00 | N202:811 | 811 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลักขณา พันธุ์แสนศรี | | | | สำรองให้: | การตลาด ชั้นปี 2 | 6-6-0 | | | | สอบกลางภาค: | 1 ก.ย. 2563 เวลา 16:00 - 19:00 อาคาร 801 ห้อง 107 : 801 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | อาจารย์ธีราพัฒน์ จักรเงิน อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | | | | สอบปลายภาค: | 5 พ.ย. 2563 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 801 ห้อง 114 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | อาจารย์ ดร.พัชรณัฐ ดาวดึงษ์ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description ศึกษาความหมาย ความสําคัญ บทบาทของกลยุทธ์การตลาด กลยุทธ์การตลาดเพื่อบรรลุผลสําเร็จตามวัตถุประสงค์ขององค์กร ระบบกลยุทธ์การตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน การใช้กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดแบบบูรณาการภายใต้สภาวะแวดล้อมทางการตลาดและสอดคล้องกับทรัพยากรขององค์การ กลยุทธ์การจัดการการตลาดแบบยั่งยืน การประเมินผลและควบคุมกลยุทธ์การตลาด To study the meaning, importance and role of marketing strategies, marketing strategies to accomplish organization objectives, marketing strategies system for competitive advantages, integrated marketing strategies under marketing environments and organization resources, sustainable marketing strategies, evaluation and controlling marketing strategies. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |