เมนูหลัก

ตล480การวิจัยการตลาด
Marketing Research
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: ตล100 และ บก302
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  

 แพร่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์08:00-10:00N208:811811C14140W    
  พฤหัสบดี08:00-10:00N208:811811C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.วิลาสินี บุญธรรม
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 414-14-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 28 ต.ค. 2564 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 114 : 801
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์ทิพารัตน์ สหตรงจิตร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
Course Description
ศึกษาถึงวิธีการดำเนินการวิจัยทางการตลาดการเน้นความสำคัญที่เหตุผล และวิธีการในการออกแบบงานวิจัยนับตั้งแต่การกำหนดปัญหา การสร้างสมมุติฐาน การกำหนดโครงร่างการวิจัยการรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล การรายงานผลซึ่งจะนำมาประยุกต์ใช้ในเชิงธุรกิจ
ทั้งนี้รวมถึงการออกแบบโครงการวิจัยการเตรียม การเขียนรายงาน และนำเสนอผลงานวิจัย
The course focuses on the conduct of marketing research and the use of research findings for business decisions. Emphasis is placed on the logic and methods of problem identification, research designs, data collection methods, data analysis and interpretation.
Students are required to design a research project, prepare a written proposal, collect and analyze data and write a research report.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47