เมนูหลัก
|
|
ตล490 | สัมมนาการตลาด |
| Seminar in Marketing |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | ศุกร์ | 13:00-15:00 | N106:811 | 811 | C | 14 | 14 | 0 | W | | | | | | ศุกร์ | 15:00-17:00 | N106:811 | 811 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร | | | | สำรองให้: | การตลาด ชั้นปี 4 | 14-14-0 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 29 ต.ค. 2564 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 801 ห้อง 106 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description การเขียนโครงการสัมมนาทางการตลาด การวิเคราะห์เหตุการณ์ปัจจุบันทางการตลาด การทบทวนองค์ความรู้ทางการตลาด การวิเคราะห์กรณีศึกษาเพื่อประกอบการตัดสินใจทางการตลาดอย่างมีระบบ การมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น การนำเทคนิคต่าง ๆ มาใช้ในการจัดสัมมนาทางการตลาด และการฝึกปฏิบัติ
The seminar program for marketing. Current events marketing and review of marketing knowledge. Analysis of case studies to marketing decision making system. Participation in the comments of the various techniques used in marketing seminars and practice.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |