เมนูหลัก

ตล490สัมมนาการตลาด
Seminar in Marketing
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  

 แพร่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์13:00-15:00N106:811811C14140W    
  ศุกร์15:00-17:00N106:811811L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 414-14-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 29 ต.ค. 2564 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 801 ห้อง 106 : 801
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์ ดร.สมบัติ กันบุตร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
Course Description
การเขียนโครงการสัมมนาทางการตลาด การวิเคราะห์เหตุการณ์ปัจจุบันทางการตลาด การทบทวนองค์ความรู้ทางการตลาด การวิเคราะห์กรณีศึกษาเพื่อประกอบการตัดสินใจทางการตลาดอย่างมีระบบ การมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น การนำเทคนิคต่าง ๆ มาใช้ในการจัดสัมมนาทางการตลาด และการฝึกปฏิบัติ

The seminar program for marketing. Current events marketing and review of marketing knowledge. Analysis of case studies to marketing decision making system. Participation in the comments of the various techniques used in marketing seminars and practice.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47