เมนูหลัก

ตล371การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
Social Marketing and Environment
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: ตล100
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 
รายชื่อ  

 แพร่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี13:00-17:00N202:811811C15141W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร
สำรองให้:การตลาด ชั้นปี 313-13-0
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 10 พ.ย. 2563 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 113 : 801
ผู้คุมสอบปลายภาค: นายบัญชา เชาว์แล่น อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
Course Description
แนวคิดหลักการของการตลาดเพื่อสังคมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมการพัฒนาแผนงานและโครงการเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมการวิเคราะห์กรณีศึกษาความมีจริยธรรมต่อสังคม และการประยุกต์ใช้สื่อดิจิทัลเพื่อสร้างกลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคม

The concept and principle of social marketing. Corporate social responsibility, environment marketing, developing societal and environmental plan and project, case study analyzing and understand a social marketing ethic and digital apply to create social marketing strategies,

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47