เมนูหลัก
|
|
ตล371 | การตลาดเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม |
| Social Marketing and Environment |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | ตล100 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | พฤหัสบดี | 13:00-17:00 | N202:811 | 811 | C | 15 | 14 | 1 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร | | | | สำรองให้: | การตลาด ชั้นปี 3 | 13-13-0 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 10 พ.ย. 2563 เวลา 09:00 - 12:00 อาคาร 801 ห้อง 113 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | นายบัญชา เชาว์แล่น อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description แนวคิดหลักการของการตลาดเพื่อสังคมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การการตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมการพัฒนาแผนงานและโครงการเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมการวิเคราะห์กรณีศึกษาความมีจริยธรรมต่อสังคม และการประยุกต์ใช้สื่อดิจิทัลเพื่อสร้างกลยุทธ์การตลาดเพื่อสังคม
The concept and principle of social marketing. Corporate social responsibility, environment marketing, developing societal and environmental plan and project, case study analyzing and understand a social marketing ethic and digital apply to create social marketing strategies,
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |