เมนูหลัก
|
|
นศ342 | การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ |
| Integrated Marketing Communication |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, นิเทศศาสตร์บูรณาการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 08:00-10:00 | สังคม 610 | 102 | C | 35 | 34 | 1 | W | | | | | | จันทร์ | 10:00-12:00 | สังคม 610 | 102 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์จิราภา สุภา | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 25 มี.ค. 2564 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 147 ห้อง 80-303 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | อาจารย์จิราภา สุภา อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 อาจารย์อรุณโรจน์ พวงสุวรรณ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2 | | | | หมายเหตุ: | ลำดับที่ 1-32 | | | 02 | | จันทร์ | 13:00-15:00 | สังคม 610 | 102 | C | 34 | 33 | 1 | W | | | | | | จันทร์ | 15:00-17:00 | สังคม 610 | 102 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์จิราภา สุภา | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 25 มี.ค. 2564 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 147 ห้อง 80-303 25 มี.ค. 2564 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 147 ห้อง 80-304 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | อาจารย์จิราภา สุภา อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 อาจารย์ ดร.อุดมวิทย์ นักดนตรี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 อาจารย์อรุณโรจน์ พวงสุวรรณ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุรัสกร นันทดิลก อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2 | | | | หมายเหตุ: | ลำดับที่ 33-65 | | | 03 | | อังคาร | 08:00-10:00 | สังคม 610 | 102 | C | 33 | 32 | 1 | W | | | | | | อังคาร | 10:00-12:00 | สังคม 610 | 102 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์จิราภา สุภา | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 25 มี.ค. 2564 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 147 ห้อง 80-304 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | อาจารย์ ดร.อุดมวิทย์ นักดนตรี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุรัสกร นันทดิลก อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2 | | | | หมายเหตุ: | ลำดับที่ 66-97 | |
|
| Course Description ความหมายและเหตุผลของการใช้การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการผ่านเครื่องมือ
ในการสื่อสารการตลาด ได้แก่ การโฆษณา การส่งเสริมการขาย การขายตรง การประชาสัมพันธ์
และการขายโดยบุคคล การวางแผนการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การวิเคราะห์พฤติกรรม
ผู้บริโภค กฎหมายเพื่อคุ้มครองผู้บริโภค การผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการและ
ประยุกต์ใช้ในสถานการณ์จริง
Definition of and the logic behind the use of integrated marketing
communication through marketing communication tools such as Advertising,
promotion, Direct Marketing, Public Relations, and Personal Selling. Integrated
Marketing Communication planning, consumer behavior analysis, consumer
protection law, Media Production for Integrated Marketing Communication, and
applying the theory to real situations
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |