เมนูหลัก

นศ342การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
Integrated Marketing Communication
สังกัดศิลปศาสตร์, นิเทศศาสตร์บูรณาการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์08:00-10:00สังคม 610102C35341W    
  จันทร์10:00-12:00สังคม 610102L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์จิราภา สุภา
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 25 มี.ค. 2564 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 147 ห้อง 80-303
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์จิราภา สุภา อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์อรุณโรจน์ พวงสุวรรณ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: ลำดับที่ 1-32
  02 จันทร์13:00-15:00สังคม 610102C34331W    
  จันทร์15:00-17:00สังคม 610102L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์จิราภา สุภา
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 25 มี.ค. 2564 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 147 ห้อง 80-303
25 มี.ค. 2564 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 147 ห้อง 80-304
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์จิราภา สุภา อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์ ดร.อุดมวิทย์ นักดนตรี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
อาจารย์อรุณโรจน์ พวงสุวรรณ อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุรัสกร นันทดิลก อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: ลำดับที่ 33-65
  03 อังคาร08:00-10:00สังคม 610102C33321W    
  อังคาร10:00-12:00สังคม 610102L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์จิราภา สุภา
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 25 มี.ค. 2564 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 147 ห้อง 80-304
ผู้คุมสอบปลายภาค: อาจารย์ ดร.อุดมวิทย์ นักดนตรี อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุรัสกร นันทดิลก อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 2
หมายเหตุ: ลำดับที่ 66-97
Course Description
ความหมายและเหตุผลของการใช้การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการผ่านเครื่องมือ ในการสื่อสารการตลาด ได้แก่ การโฆษณา การส่งเสริมการขาย การขายตรง การประชาสัมพันธ์ และการขายโดยบุคคล การวางแผนการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การวิเคราะห์พฤติกรรม ผู้บริโภค กฎหมายเพื่อคุ้มครองผู้บริโภค การผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการและ ประยุกต์ใช้ในสถานการณ์จริง

Definition of and the logic behind the use of integrated marketing communication through marketing communication tools such as Advertising, promotion, Direct Marketing, Public Relations, and Personal Selling. Integrated Marketing Communication planning, consumer behavior analysis, consumer protection law, Media Production for Integrated Marketing Communication, and applying the theory to real situations

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47