เมนูหลัก

นศ342การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
Integrated Marketing Communication
สังกัดศิลปศาสตร์, นิเทศศาสตร์บูรณาการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์08:00-10:00LAB ทางภาษา102C34331W    
  จันทร์10:00-12:00LAB ทางภาษา102L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์จิราภา สุภา
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 17 มี.ค. 2565 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
  02 จันทร์13:00-15:00LAB ทางภาษา102C34331W    
  จันทร์15:00-17:00LAB ทางภาษา102C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์จิราภา สุภา
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค: 17 มี.ค. 2565 เวลา 12:00 - 15:00 อาคาร 105 ห้อง TBA(วิทย์)
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ความหมายและเหตุผลของการใช้การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการผ่านเครื่องมือ ในการสื่อสารการตลาด ได้แก่ การโฆษณา การส่งเสริมการขาย การขายตรง การประชาสัมพันธ์ และการขายโดยบุคคล การวางแผนการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ การวิเคราะห์พฤติกรรม ผู้บริโภค กฎหมายเพื่อคุ้มครองผู้บริโภค การผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการและ ประยุกต์ใช้ในสถานการณ์จริง

Definition of and the logic behind the use of integrated marketing communication through marketing communication tools such as Advertising, promotion, Direct Marketing, Public Relations, and Personal Selling. Integrated Marketing Communication planning, consumer behavior analysis, consumer protection law, Media Production for Integrated Marketing Communication, and applying the theory to real situations

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47