เมนูหลัก

ศร251หลักการตลาดสินค้าเกษตรเบื้องต้น
Principles of Agricultural Marketing
สังกัดเศรษฐศาสตร์, เศรษฐศาสตร์ระหว่างประเทศ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร15:00-17:00EC405140C17170W    
  ศุกร์15:00-17:00EC405140C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรรณวิไล จุลพันธ์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับน.ศ สาขาเศรษฐศาสตร์ระหว่างประเทศ ชั้นปี2
Course Description
รายวิชานี้จะให้ความรู้ความเข้าใจในเรื่องของหลักการตลาดในส่วนของทฤษฎีที่ใช้ในตลาดสินค้าเกษตร เนื้อหารายวิชานี้จะประกอบไปด้วย สินค้าเกษตร ระบบการตลาดสินค้าเกษตร การวิเคราะห์ปัญหาสินค้าเกษตร ทฤษฎีที่ใช้สำหรับการวิเคราะห์ต้นทุน ผลตอบแทน และความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าและการค้าสินค้าเกษตรระหว่างประเทศรวมทั้งการตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจสินค้าการเกษตร

The principle of marketing class provides student knowledge and understanding of theories that are used in agricultural marketing. The contents of this class consist of agricultural products, agricultural marketing system, agricultural marketing problem analysis, economic theory using for cost, benefit, margin analysis, and basic knowledge about future and international market including digital marketing for agribusiness.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47