เมนูหลัก

21603541การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่
New Edge Consumer Behavior Analysis
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, เศรษฐศาสตร์ดิจิทัลและนวัตกรรมการจัดการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาโท ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 จันทร์13:00-16:00LC8149L15123W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.กาญจนา สมมิตร
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคแบบองค์รวม การวิเคราะห์การแข่งขันในตลาดยุคดิจิทัล การจัดการฐานข้อมูลลูกค้า การบริหารลูกค้าสัมพันธ์จริยธรรมและจรรยาบรรณทางการตลาด เพื่อการดําเนินงานธุรกิจยุคดิจิทัล การจัดการฐานข้อมูลลูกค้า

Holistic analysis of consumer behavior, Analysis of competition in the digital age market, management of customer database, management of customer relationship, Ethics and Code of Conduct for operating business in the digital age.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47