เมนูหลัก

21603542การตลาดนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัล
Digital Technology and Innovation Marketing
สังกัดวิทยาลัยนานาชาติ, เศรษฐศาสตร์ดิจิทัลและนวัตกรรมการจัดการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาโท ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 ศุกร์09:00-12:00LC8149L15114W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์ ดร.วัชรนันท์ ทองมา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดนัยกฤต อินทุฤทธิ์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
รูปแบบของนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการจัดการทางการตลาด เครื่องมือเทคโนโลยีหรือ แพลตฟอร์มสำหรับการกำหนดกลยุทธ์การตลาด รวมถึงผลกระทบของเทคโนโลยีที่มีต่อธุรกิจและ วิธีการปรับตัวของภาคธุรกิจ

Forms of innovation related to marketing management. technology tool or platform for formulating marketing strategies. This includes the impact of technology on business and how the business sector adapts.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47