เมนูหลัก

10603210พฤติกรรมผู้บริโภคทางการท่องเที่ยวและบริการ
Consumer Behavior in Tourism and Hospitality
สังกัดพัฒนาการท่องเที่ยว, การจัดการธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 พฤหัสบดี09:00-12:00เรียนรวม 421124C30273W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์รักธิดา ศิริ พิทักษ์กิจนุกูร
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาการจัดการธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ
Course Description
ความสำคัญของความเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภคทางการท่องเที่ยวและบริการ การศึกษาผ่านมุมมองของการเป็นนักท่องเที่ยว ได้แก่ กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยภายในและภายนอก ประเภทนักท่องเที่ยว การศึกษาผ่านมุมมองการเป็นผู้ประกอบการ ได้แก่ กลุ่มตลาดและแนวโน้มทางการตลาด การประยุกต์ใช้พฤติกรรมนักท่องเที่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาด การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม ความหลากหลายทางวัฒนธรรม การวิจัย จรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม

The importance of understanding of consumer behavior in tourism and hospitality, studying from tourist perspectives including purchase decision-making process, internal and external factors, tourist typologies, and studying from managerial perspectives that includes tourism segmentation and market trends, applying tourist behavior context in marketing strategy, cross cultural communication, cultural diversity, consumer research, ethics, and social responsibility

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47