เมนูหลัก

10801283แบรนด์และการโฆษณาดิจิทัล
Branding and Digital Advertising
สังกัดสารสนเทศและการสื่อสาร, การสื่อสารดิจิทัล
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร08:00-12:00IC 306143C63621W    
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภาวรรณ อาชาเพ็ชร
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล ประเภท4ปี เทียบเข้าเรียน(เท่านั้น)
Course Description
การวิเคราะห์ข้อมูล และการเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค กระบวนการสร้าง สื่อสารและบริหารตราสินค้า ความคิดสร้างสรรค์ในงานโฆษณาและกลวิธีการสร้างสรรค์ นวัตกรรมสื่อและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณา การวางแผนการใช้สื่อโฆษณาผ่านช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับผู้บริโภคในยุคดิจิทัล

Principles and strategies of marketing communication, Analysis and understanding consumer behavior, Brand building, brand communication and brand management, Creativity in advertising and creative strategies, Media innovation and technology related to advertising, Advertising media planning through various communication channels in line with consumers in the digital era.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47