เมนูหลัก

10801271เทคโนโลยีสำหรับการตลาด
Marketing Technology
สังกัดสารสนเทศและการสื่อสาร, การสื่อสารดิจิทัล
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร08:00-10:00IC 305143C20173W    
  อังคาร10:00-12:00IC 305143L      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร เรืองนภากุล
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล (เท่านั้น)
Course Description
เทคโนโลยีสำหรับการเข้าถึงข้อมูลการตลาด สำหรับวางแผนการตลาดและการสื่อสารเพื่อการกระจายเนื้อหาและประสบการณ์ของลูกค้าระบบและเทคโนโลยีการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ตลอดจนการจัดการและการใช้ข้อมูล

Technology for accessing market information for planning marketing and communications for content distribution and customer experience, customer relationship management systems and technologies. as well as the management and use of information.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47