เมนูหลัก
|
|
10801271 | เทคโนโลยีสำหรับการตลาด |
| Marketing Technology |
| สังกัด | สารสนเทศและการสื่อสาร, การสื่อสารดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 08:00-10:00 | IC 305 | 143 | C | 20 | 17 | 3 | W | | | | | | อังคาร | 10:00-12:00 | IC 305 | 143 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณภัทร เรืองนภากุล | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล (เท่านั้น) | |
|
| Course Description เทคโนโลยีสำหรับการเข้าถึงข้อมูลการตลาด สำหรับวางแผนการตลาดและการสื่อสารเพื่อการกระจายเนื้อหาและประสบการณ์ของลูกค้าระบบและเทคโนโลยีการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ตลอดจนการจัดการและการใช้ข้อมูล
Technology for accessing market information for planning marketing and communications for content distribution and customer experience, customer relationship management systems and technologies. as well as the management and use of information.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |