เมนูหลัก
|
|
10801312 | การผลิตวิดีโอโฆษณา |
| Advertising Video Production |
| สังกัด | สารสนเทศและการสื่อสาร, การสื่อสารดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | จันทร์ | 13:00-15:00 | IC 307 | 143 | C | 70 | 61 | 9 | W | | | | | | พฤหัสบดี | 13:00-15:00 | IC 307 | 143 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | นายพชร ตันขริยานนท์ อาจารย์ ดร.มัณฑนา ภาคสุวรรณ์ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล (เท่านั้น) | |
|
| Course Description หลักการและกระบวนการผลิตวิดีโอโฆษณาสำหรับสื่อดิจิทัลประเภทต่าง ๆ หน้าที่ความรับผิดชอบของบุคลากรฝ่ายต่าง ๆ การสร้างสรรค์เขียนบทโฆษณาและสตอรี่บอร์ดให้ตรงตามวัตถุประสงค์ทางการตลาด งบประมาณ และเวลา ฝึกปฏิบัติการผลิตวิดีโอโฆษณาและวางแผนการใช้สื่อโฆษณา
The principles and production processes of video advertising for various digital media. Role and responsibilities of the video advertising production. Script writing and storyboard creation for the video advertising production, meet marketing objectives, budget and time. Practicing in video advertising production and Media planing.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |