เมนูหลัก

10705102การจัดการตลาดเพื่อนวัตกรรมสังคม
Marketing Management for Social Innovation
สังกัดศิลปศาสตร์, นวัตกรรมสังคม
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร17:00-18:30สังคม 205102C31310W    
  ศุกร์17:00-18:30สังคม 205102C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์อนาวิน สุวรรณะ
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
แนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด ลักษณะและหน้าที่ของตลาด การวิเคราะห์ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ตลาดกับผลิตภัณฑ์ชุมชน ตลาดกับนวัตกรรมสังคม/วัฒนธรรม สิ่งแวดล้อมของตลาดที่เอื้อต่อนวัตกรรมสังคม การวางแผนการตลาดที่สอดรับกับการเกิดขึ้นของนวัตกรรมสังคม

Basic concepts in marketing; characters and fuctions of marketing; marketing analysis and customer behaviors; market and community products; market and social/cultural innovation; marketing environment benefitcial to social innovation; marketing plans conforming to the emergence of social innovation

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47