เมนูหลัก

จป323การตลาดสินค้าประมงสำหรับเจ้าของธุรกิจ
Fishery Marketing for Entrepreneurs
สังกัดเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ, การประมง
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร13:00-16:30FT 1302106C502426W    
  ศุกร์13:00-16:30FT 1302106C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดารชาต์ เทียมเมือง
อาจารย์กานต์ ทิพยาไกรศรี
อาจารย์ ดร.วาธิณี อินทรพงษ์นุวัฒน์
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
หมายเหตุ: รายวิชาเลือกเสรี สำหรับ นศ.ทุกสาขา
Course Description
ศึกษาถึงแนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด จริยธรรมทางการตลาด ความหมายและความสำคัญของการตลาดสินค้าประมง สิ่งแวดล้อมภายในและภายนอกองค์กรที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจ การวิจัยตลาด
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ กำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ตราสินค้าและการบริหารคุณค่าตราสินค้า และกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาด
Marketing concept, Ethics in marketing, Fishery marketing, Role of SWOT analysis, Strategic marketing for entrepreneurs, Marketing experimentation, New product development, Product positioning, Brand management, Strategic management of marketing mix.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47