เมนูหลัก
|
|
ธท230 | การตลาดเพื่อการท่องเที่ยว |
| Marketing of Tourism and Hospitality Industry |
| สังกัด | พัฒนาการท่องเที่ยว, การจัดการธุรกิจท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิด บทบาทและหน้าที่ของการตลาดในธุรกิจบริการและการท่องเที่ยว อุปสงค์และอุปทานของการท่องเที่ยว ส่วนประสมทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว (Tourism Marketing Mix) การวางแผนการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด การตลาดระหว่างประเทศ จริยธรรมทางการตลาดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว Concepts, roles and functions of marketing in tourism and hospitality industry; Supply and demand in tourism; Marketing planning; Tourism marketing mix; Marketing strategy; International marketing; Ethical marketing in tourism and hospitality industry. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |