เมนูหลัก

กต101หลักการตลาด
Principle of Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:10202214, กจ402, กจ412, กจ412, กจ412, กต211, กต212, กต310, กต311, กต312, กต313, กต320, กต321, กต322, กต323, กต324, กต325, กต326, กต327, กต328, กต331, กต350, กต350, กต352, กต353, กต354, กต432, กต460, ทก341
รายวิชาเทียบเท่า:10202101, กต101
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 
รายชื่อ  

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2563
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ศึกษาเกี่ยวกับกระบวนการตลาด หน้าที่ สถาบันการตลาด แรงจูงใจผู้บริโภค พฤติกรรมต่าง ๆ ของผู้บริโภค การแบ่งส่วนการตลาด ลักษณะของผลิตภัณฑ์และส่วนประกอบต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการตลาด การเลือกช่องทางที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์
หลักเกณฑ์การกำหนดราคา และการวิจัยตลาด
An examination of principles, techniques, and theoretical tools of marketing, marketing as a key function throughout a firm, current marketing paradigms, customer value-based management, customer experience management, contemporary
marketing issues and their application to diverse marketing contexts.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47