เมนูหลัก
|
|
กต310 | การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา |
| Product Management and Pricing |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | กต101 หรือ กต100 หรือ ตล100 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาถึงแนวความคิดในการกำหนดส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ การออกแบบ และการบรรจุภัณฑ์ นโยบายของผลิตภัณฑ์ การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ วัตถุประสงค์ของการกำหนดราคา การกำหนดราคา กลยุทธ์การตั้งราคา
This course aims to study the concept specifying the product mix, design and packaging, product policy, product positioning, new product development, product life cycle, objective of pricing, pricing strategy, pricing specification and changing price guidelines including roles and functions of product management and marketing ethic. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |