เมนูหลัก

กต311การจัดการช่องทางการตลาด
Marketing Channel Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต101 หรือ
กต100 หรือ
ตล100
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 
รายชื่อ  

 เชียงใหม่
ปริญญาตรี ปกติ
กลุ่มวันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด  
  01 อังคาร16:00-17:30BA 302107C651W    
  ศุกร์16:00-17:30BA 302107C      
อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: อาจารย์อดิศร สิทธิเวช
ผู้คุมสอบกลางภาค:
สอบปลายภาค:
ผู้คุมสอบปลายภาค:
Course Description
ศึกษาถึงระบบการจัดจำหน่ายและช่องทางการตลาดแบบต่างๆ กระบวนการเลือกช่องทางและคนกลาง การวางแผนและพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายที่สอดคล้องกับบริบททางเศรษฐกิจใหม่ การสร้างการจูงใจและการประเมินคนกลางในช่องทางการตลาด นโยบายและกลยุทธ์
การตลาดที่มีผลต่อการจัดการช่องทางการตลาด และการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบการจัดจำหน่าย ตลอดจนกระบวนการจัดการโซ่อุปทาน และการกระจายสินค้า
This course aims to study distribution system and various types of marketing channel. The process of channel and middleman selection also planning and developing distribution channel which responding to economy under the New Normal; creating
motivations and evaluations of middleman through various channels; policy and strategy which effects distribution channel ; problem solving in the distribution channel system including of supply chain management process and physical distribution.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47