เมนูหลัก
|
|
นศ141 | การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ |
| Advertising and Public Relations |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, นิเทศศาสตร์บูรณาการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการทำงานด้านโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ความหมาย ความสำคัญ หน้าที่ กระบวนการ กลุ่มเป้าหมาย เครื่องมือการสื่อสาร และจรรยาบรรณวิชาชีพโฆษณาและประชาสัมพันธ์
Concept of communication planning and and communication campaign. Roles and importance of planning to mass communication business. Learning about communication planning construction. Application of communication planning in mass communication. And communication planning evaluationand professional ethics of communication. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |