เมนูหลัก

กบ231 การตลาดเพื่อการท่องเที่ยว
Marketing for Tourism
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร, การท่องเที่ยวเชิงบูรณาการ
หน่วยกิต3 (2-2-5)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 
รายชื่อ  

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2563
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ลักษณะและแนวคิดทั่วไปทางการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์ทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด กำหนดกลุ่มเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งสินค้าและบริการ ส่วนผสมทางการตลาดเพื่อการท่องเที่ยว การวางแผนการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด จริยธรรมทางการตลาดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

Characteristics and general concepts of marketing, market analysis, market segmenting, targeting and positioning, marketing mix, marketing planning, marketing strategy and ethic marketing in tourism industry.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47