เมนูหลัก
|
|
ตล471 | การวางแผนการตลาด |
| Marketing Planning |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | ตล100 และ ตล271 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
| | แพร่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | | 2 | 2 | 0 | W | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร | | | | สำรองให้: | การตลาด ชั้นปี 4 | 2-2-0 | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | 15 มี.ค. 2565 เวลา 13:00 - 16:00 อาคาร 801 ห้อง 113 : 801 | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.น้ำฝน รักประยูร อาจารย์กำกับห้องสอบคนที่ 1 | |
|
| Course Description ศึกษาบทบาทและความสำคัญของการวางแผนการตลาดกระบวนการวางแผนทางการตลาด องค์ประกอบของแผนการตลาด การวิเคราะห์กรณีศึกษา แผนการตลาดขององค์กร การฝึกปฏิบัติจัดทำแผนการตลาด และมุ่งเน้นกลยุทธ์ทางการตลาดดิจิทัลมาใช้เพื่อกระตุ้นความต้องการและตอบสนองความคาดหวังของผู้บริโภคและคำนึงถึงจริยธรรมทางธุรกิจ
To study the role and importance of marketing planning, marketing planning process, marketing plan contents, analyzing case study of marketing plan, workshop in marketing plan setting and will focus on digital marketing strategies created to meet customer need and expectations and code of ethics of businesses. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |