หลักสูตร
 แสดงข้อมูล   โครงสร้างหลักสูตร    แผนการเรียน
 ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ปกติ
 คณะ : บริหารธุรกิจ
 หลักสูตร : การตลาด

 1   กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์หน่วยกิตต่ำสุด : 3
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
ศท021 สังคมศาสตร์ในชีวิตประจำวัน
 Social Sciences in Everyday Life
3 (3-0-6)
ศท302 สังคมและวัฒนธรรมไทย
 Thai Society and Culture
3 (3-0-6)

 2   กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์หน่วยกิตต่ำสุด : 3
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
ศท013 สุขภาพเพื่อการดำรงชีวิต
 Health for Life
3 (1-4-4)
ศท013 สุขภาพเพื่อการดำรงชีวิต
 Health for Life
3 (2-2-5)

 3   กลุ่มวิชาภาษาหน่วยกิตต่ำสุด : 3
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
ศท245 ภาษาอังกฤษเชิงสังคมศาสตร์ 1
 English for Social Sciences 1
3 (2-2-5)
ศท245 ภาษาอังกฤษเชิงสังคมศาสตร์ 1
 English for Social Science 1
3 (2-2-5)

 4   กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์หน่วยกิตต่ำสุด : 3
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
ผษ101 เกษตรเพื่อชีวิต
 Agriculture for Life
3 (3-0-6)
ผษ101 เกษตรเพื่อชีวิต
 Agriculture for Life
3 (3-0-6)

 5   กลุ่มวิชาแกนหน่วยกิตต่ำสุด : 21
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
บช323 บัญชีเพื่อการจัดการ
 Managerial Accounting
3 (3-0-6)
ศป242 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 2
 English Language Practice 2
1 (0-2-1)
กจ201 กฎหมายธุรกิจ
 Business Law
3 (3-0-6)
บธ324 กฎหมายเกี่ยวกับการประกอบธุรกิจ
 Law for Business
3 (3-0-6)
กง201 การเงินธุรกิจ
 Business Finance
3 (2-2-5)
กจ304 สถิติธุรกิจ
 Business Statistics
3 (2-2-5)
บช161 การบัญชีการเงิน
 Financial Accounting
3 (3-0-6)
ศป241 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 1
 English Language Practice 1
1 (0-2-1)
ศป243 การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ 3
 English Language Practice 3
1 (0-2-1)
กจ306 การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน
 Production and Operations Management
3 (3-0-6)
บธ342 การบริหารการดำเนินงานและการผลิต
 Operation and Production Management
3 (2-2-5)
กง201 การเงินธุรกิจ
 Business Finance
3 (3-0-6)

 6   กลุ่มวิชาเอกบังคับหน่วยกิตต่ำสุด : 36
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
กต320 การจัดการผลิตภัณฑ์และราคา
 Product Management and Pricing
3 (3-0-6)
กต200 กลยุทธ์การตลาด
 Marketing Strategies
3 (3-0-6)
กต210 พฤติกรรมผู้บริโภค
 Consumer Behavior
3 (3-0-6)
กต492 การฝึกงาน
 Professional Traning
3 (0-9-0)
กต470 การวิจัยการตลาด
 Marketing Research
3 (2-2-5)
กต350 การตลาดระหว่างประเทศ
 International Marketing
3 (3-0-6)
กต310 พฤติกรรมผู้บริโภค
 Consumer Behavior
3 (2-2-5)
กต451 การวางแผนการตลาด
 Marketing Planning
3 (2-2-5)
กต330 การจัดการช่องทางการตลาด
 Marketing Channel Management
3 (3-0-6)
กต491 การศึกษาหัวข้อสนใจ
 Study of Selected Topics
3 (2-2-5)
กต470 การวิจัยการตลาด
 Marketing Research
3 (2-2-5)
กต341 การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
 Integrated Marketing Communications
3 (3-0-6)
กต450 การตลาดระหว่างประเทศ
 International Marketing
3 (2-2-5)
กต490 สัมมนาการตลาด
 Seminar in Marketing
3 (2-2-5)
กต240 ความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาด
 Creativity Thinking in Marketing
3 (3-0-6)

 7   กลุ่มวิชาเอกเลือกหน่วยกิตต่ำสุด : 15
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
กต353 การตลาดทางอินเตอร์เน็ต
 Internet Marketing
3 (3-0-6)
กต331 การบริหารงานขาย
 Sales Management
3 (3-0-6)
กต352 การตลาดบริการ
 Service Marketing
3 (3-0-6)
กต460 การตลาดสินค้าอุตสาหกรรมการเกษตร
 Marketing in Agro-Industry Products
3 (3-0-6)
กต430 การเจรจาต่อรองทางการตลาด
 Marketing Negotiaion
3 (2-2-5)
กต432 การเจรจาต่อรองทางการตลาด
 Marketing Negotiation
3 (2-2-5)
กต351 การตลาดบริการ
 Service Marketing
3 (2-2-5)

 8   กลุ่มวิชาเลือกเสรีหน่วยกิตต่ำสุด : 3




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47