หลักสูตร
 แสดงข้อมูล   โครงสร้างหลักสูตร    แผนการเรียน
 ระดับการศึกษา : ปริญญาโท สมทบ
 คณะ : บริหารธุรกิจ
 หลักสูตร : บริหารธุรกิจ

 1   รายวิชาทีกำหนดให้เรียนโดยไม่นับหน่วยกิตหน่วยกิตต่ำสุด : 7
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
20206591 สัมมนา 1
 Seminar 1
1 (0-2-1)
20206593 สัมมนา 3
 Seminar 3
1 (0-2-1)
20206592 สัมมนา 2
 Seminar 2
1 (0-2-1)
20206501 ระเบียบวิธีวิจัยทางธุรกิจ
 Business Research Methodology
3 (2-2-5)
20206594 สัมมนา 4
 Seminar 4
1 (0-2-1)

 2   รายวิชาแกนหน่วยกิตต่ำสุด : 24
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
20206514 การบัญชีสำหรับการบริหาร
 Accounting for Management
3 (2-2-5)
20206513 การจัดการการผลิตและห่วงโซ่อุปทาน
 Production and Supply Chain Management
3 (2-2-5)
20206511 การจัดองค์การและภาวะผู้นำในยุคดิจิทัล
 Organization and leadership in the digital age
3 (2-2-5)
20206518 การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่
 Entrepreneurship, Formation and Implementation of Entrepreneurial Ventures
3 (2-2-5)
20206515 การจัดการการเงิน
 Financial Management
3 (2-2-5)
20206512 การจัดการการตลาดสมัยใหม่
 Modern Marketing Management
3 (2-2-5)
20206517 การวินิจฉัยธุรกิจเพื่อการจัดการเชิงกลยุทธ์
 Business Diagnostics for strategic management
3 (2-2-5)
20206516 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อธุรกิจสมัยใหม่
 Information Technology for Modern Business
3 (2-2-5)

 3   รายวิชาเอกเลือกหน่วยกิตต่ำสุด : 6
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
20206541 การจัดการตลาดดิจิทัล
 Digital Marketing Management
3 (2-2-5)
20206573 เศรษฐกิจแบบพอเพียงและการจัดการฟาร์มเกษตรอัจฉริยะ
 Sufficient Economy and Smart Farming management
3 (2-2-5)
20206572 การจัดการธุรกิจเกษตรอัจฉริยะ
 Smart Agriculture Business Management
3 (2-2-5)
20206552 การจัดการศูนย์กระจายสินค้าและการการขนส่ง
 Distribution Center and Management Transportation
3 (2-2-5)
20206561 วิชาการเงินและการบัญชีสำหรับผู้บริหาร
 Financial and Accounting Professional
3 (2-2-5)
20206553 การจัดการโซ่อุปทานและเศรษฐกิจหมุนเวียนอย่างยั่งยืน
 Sustainable and Accounting Professional
3 (2-2-5)
20206563 การวางแผนภาษีเชิงกลยุทธ์
 Strategic Tax Planning
3 (2-2-5)
20206543 นวัตกรรมและโมเดลการตลาดในอนาคต
 Future Innovation and Model for Marketing
3 (2-2-5)
20206542 การจัดการตราสินค้าดิจิทัล
 Digital Branding Management
3 (2-2-5)
20206533 การจัดการทรัพยากรมนุษย์ในองค์กร
 Human Resource Management in Organization
3 (2-2-5)
20206532 การจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน
 Strategic Management for Competitive Advantage
3 (2-2-5)
20206571 การออกแบบแนวคิดและโมเดลธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการการเกษตร
 Design Thinking and Business Model for Agriculture EnterPreneur
3 (2-2-5)
20206562 การวิเคราะห์ข้อมูลและการเงินและด้วยเทคโนโลยี
 Technological Disruptions in Finance and Data Analytical
3 (2-2-5)
20206551 นวัตกรรมการจัดการโซ่อุปทานและโลจิสติกส์
 Innovative Supply Chain and Logistics Transformation
3 (2-2-5)
20206531 การจัดการการเปลี่ยนแปลงในองค์กรยุคดิจิทัล
 Change management in Digital Age Organization
3 (2-2-5)

 4   การค้นคว้าอิสระหน่วยกิตต่ำสุด : 6
รหัสวิชารายวิชาหน่วยกิต
20206695 การค้นคว้าอิสระ
 Independent Study
6 (0-18-0)




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47