ภาษาไทย
ภาษาไทย
English
หลักสูตร
แสดงข้อมูล
โครงสร้างหลักสูตร
แผนการเรียน
ระดับการศึกษา
:
ปริญญาโท สมทบ
คณะ
:
บริหารธุรกิจ
หลักสูตร
:
บริหารธุรกิจ
1 รายวิชาทีกำหนดให้เรียนโดยไม่นับหน่วยกิต
หน่วยกิตต่ำสุด : 7
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
20206591
สัมมนา 1
Seminar 1
1 (0-2-1)
20206593
สัมมนา 3
Seminar 3
1 (0-2-1)
20206592
สัมมนา 2
Seminar 2
1 (0-2-1)
20206501
ระเบียบวิธีวิจัยทางธุรกิจ
Business Research Methodology
3 (2-2-5)
20206594
สัมมนา 4
Seminar 4
1 (0-2-1)
2 รายวิชาแกน
หน่วยกิตต่ำสุด : 24
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
20206514
การบัญชีสำหรับการบริหาร
Accounting for Management
3 (2-2-5)
20206513
การจัดการการผลิตและห่วงโซ่อุปทาน
Production and Supply Chain Management
3 (2-2-5)
20206511
การจัดองค์การและภาวะผู้นำในยุคดิจิทัล
Organization and leadership in the digital age
3 (2-2-5)
20206518
การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างธุรกิจใหม่
Entrepreneurship, Formation and Implementation of Entrepreneurial Ventures
3 (2-2-5)
20206515
การจัดการการเงิน
Financial Management
3 (2-2-5)
20206512
การจัดการการตลาดสมัยใหม่
Modern Marketing Management
3 (2-2-5)
20206517
การวินิจฉัยธุรกิจเพื่อการจัดการเชิงกลยุทธ์
Business Diagnostics for strategic management
3 (2-2-5)
20206516
เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อธุรกิจสมัยใหม่
Information Technology for Modern Business
3 (2-2-5)
3 รายวิชาเอกเลือก
หน่วยกิตต่ำสุด : 6
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
20206541
การจัดการตลาดดิจิทัล
Digital Marketing Management
3 (2-2-5)
20206573
เศรษฐกิจแบบพอเพียงและการจัดการฟาร์มเกษตรอัจฉริยะ
Sufficient Economy and Smart Farming management
3 (2-2-5)
20206572
การจัดการธุรกิจเกษตรอัจฉริยะ
Smart Agriculture Business Management
3 (2-2-5)
20206552
การจัดการศูนย์กระจายสินค้าและการการขนส่ง
Distribution Center and Management Transportation
3 (2-2-5)
20206561
วิชาการเงินและการบัญชีสำหรับผู้บริหาร
Financial and Accounting Professional
3 (2-2-5)
20206553
การจัดการโซ่อุปทานและเศรษฐกิจหมุนเวียนอย่างยั่งยืน
Sustainable and Accounting Professional
3 (2-2-5)
20206563
การวางแผนภาษีเชิงกลยุทธ์
Strategic Tax Planning
3 (2-2-5)
20206543
นวัตกรรมและโมเดลการตลาดในอนาคต
Future Innovation and Model for Marketing
3 (2-2-5)
20206542
การจัดการตราสินค้าดิจิทัล
Digital Branding Management
3 (2-2-5)
20206533
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ในองค์กร
Human Resource Management in Organization
3 (2-2-5)
20206532
การจัดการเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน
Strategic Management for Competitive Advantage
3 (2-2-5)
20206571
การออกแบบแนวคิดและโมเดลธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการการเกษตร
Design Thinking and Business Model for Agriculture EnterPreneur
3 (2-2-5)
20206562
การวิเคราะห์ข้อมูลและการเงินและด้วยเทคโนโลยี
Technological Disruptions in Finance and Data Analytical
3 (2-2-5)
20206551
นวัตกรรมการจัดการโซ่อุปทานและโลจิสติกส์
Innovative Supply Chain and Logistics Transformation
3 (2-2-5)
20206531
การจัดการการเปลี่ยนแปลงในองค์กรยุคดิจิทัล
Change management in Digital Age Organization
3 (2-2-5)
4 การค้นคว้าอิสระ
หน่วยกิตต่ำสุด : 6
รหัสวิชา
รายวิชา
หน่วยกิต
20206695
การค้นคว้าอิสระ
Independent Study
6 (0-18-0)
 
สกอ.
|
กยศ.
|
ศมส.
|
Runahead
|
Vision Net Co.Ltd.
|
Powered by Vision Net, 1995 - 2010
Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458
47