เมนูหลัก
|
|
ศส331 | การตลาดสหกรณ์ |
| Cooperative Marketing |
| สังกัด | เศรษฐศาสตร์, เศรษฐศาสตร์สหกรณ์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | ศส211 หรือ ศส211 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2557 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2557 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description บทนิยาม ความมุ่งหมายและหน้าที่ของสหกรณ์การเกษตร หลักของสหกรณ์การตลาดเกษตรประเภทของสหกรณ์การตลาด สหกรณ์การตลาดเกษตรในต่างประเทศ การจัดตั้งสหกรณ์การตลาดความสำเร็จและความล้มเหลวของสหกรณ์การตลาดเกษตร สัมพันธภาพแห่งสมาชิก องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร ตลาดกลางสินค้า เกษตร สหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า ธกส. และชุมนมสหกรณ์การเกษตรแห่งประเทศไทย
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |