เมนูหลัก
|
|
กต490 | สัมมนาการตลาด |
| Seminar in Marketing |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2558 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2558 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description การเขียนโครงการสัมมนาทางการตลาด การวิเคราะห์เหตุการณ์ปัจจุบันทางการตลาด การทบทวนองค์ความรู้ทางการตลาด การวิเคราะห์กรณีศึกษาเพื่อประกอบการตัดสินใจทางการตลาดอย่างมีระบบ การมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็น การนำเทคนิคต่างๆมาใช้ในการจัดสัมมนาทางการตลาด และการฝึกปฏิบัติ The seminar program for marketing. Current events marketing and review of marketing knowledge. Analysis of case studies to marketing decision making system. Participation in the comments of the various techniques used in marketing seminars and practice. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |