เมนูหลัก
|
|
กต330 | การจัดการช่องทางการตลาด |
| Marketing Channel Management |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | กต100 หรือ กต200 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2560 | | รายชื่อ | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2560 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาถึงระบบการจัดจำหน่ายและช่องทางการตลาดแบบต่างๆ กระบวนการเลือกช่องทางและคนกลาง การวางแผนและพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด ผ่านช่องทางแบบต่างๆ การควบคุม การประเมินผล และการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นใน
ระบบการจัดจำหน่าย โดยสอดแทรกจริยธรรมทางการตลาด Distribution system and various forms of marketing channel; process of channel and middleman selection; planning and developing distribution channel; marketing promotion through various channels; control, evaluation, and problem solving in the distribution channel system and codes of ethics of marketing. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |