เมนูหลัก

กต330การจัดการช่องทางการตลาด
Marketing Channel Management
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต100 หรือ
กต200
เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2560 
รายชื่อ  

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2560
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ศึกษาถึงระบบการจัดจำหน่ายและช่องทางการตลาดแบบต่างๆ กระบวนการเลือกช่องทางและคนกลาง การวางแผนและพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด ผ่านช่องทางแบบต่างๆ การควบคุม การประเมินผล
และการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นใน ระบบการจัดจำหน่าย โดยสอดแทรกจริยธรรมทางการตลาด
Distribution system and various forms of marketing channel; process of channel and middleman selection; planning and developing distribution channel; marketing promotion through various channels; control, evaluation, and problem
solving in the distribution channel system and codes of ethics of marketing.
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47