เมนูหลัก
|
|
กต432 | การเจรจาต่อรองทางการตลาด |
| Marketing Negotiation |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | กต100 หรือ กต200 หรือ กต101 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2561 | | รายชื่อ | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาถึง หลักการพื้นฐานและกระบวนการในการเจรจาต่อรองทางการตลาด ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย การวางแผนการต่อรอง การใช้ภาษากาย การเป็นผู้ฟังที่ดี กลยุทธ์การต่อรอง การปิดการเจราจา และการสร้างความพึงพอใจ และสร้างความสัมพันธ์กับคู่เจรจา
This course will introduce the students to the basic concept of negotiation process between the buyer and the seller. Negotiation planning , non-verbal cues, barrier of effective listening, negotiation strategies, closing negotiation. and crate good relationship and satisfaction with negotiator หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |