เมนูหลัก
|
|
กต460 | การตลาดสินค้าอุตสาหกรรมการเกษตร |
| Marketing in Agro-Industry Products |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | กต100 หรือ กต200 หรือ กต101 |
| รายวิชาต่อเนื่อง: | ทก442 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2561 | | รายชื่อ | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาถึงลักษณะและปัญหาการตลาดของผลิตผลการเกษตรที่สำคัญของประเทศไทย สถาบันและองค์การที่เกี่ยวข้องกับการตลาดผลิตผลเกษตร บทบาทและนโยบายของรัฐในตลาดสินค้าเกษตร ตลาดซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้า การจัดการส่วนประสมการตลาดผลิตผล การเกษตร รวมทั้งแนวทางการพัฒนาการจัดการการตลาดสำหรับผลิตผลการเกษตรที่มีประสิทธิภาพ Analysis of characteristics and marketing problems of Thai agricultural products, including institutions and rganizations involved in the market. Moreover, the role and government policies in agricultural products market will be studied, as well as agricultural futures trading. Then, the students will learn about market integration, marketing development and planning, marketing efficiency, and marketing mix management หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |