เมนูหลัก
|
|
กต101 | หลักการตลาด |
| Principle of Marketing |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | รายวิชาต่อเนื่อง: | 10202214, 10202311, 10202313, กจ402, กจ412, กจ412, กจ412, กต211, กต212, กต310, กต311, กต312, กต313, กต320, กต321, กต322, กต323, กต324, กต325, กต326, กต327, กต328, กต331, กต350, กต350, กต352, กต353, กต354, กต432, กต460, ทก341 |
| รายวิชาเทียบเท่า: | 10202101, กต101 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2561 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2561 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาเกี่ยวกับกระบวนการตลาด หน้าที่ สถาบันการตลาด แรงจูงใจผู้บริโภค พฤติกรรมต่าง ๆ ของผู้บริโภค การแบ่งส่วนการตลาด ลักษณะของผลิตภัณฑ์และส่วนประกอบต่าง ๆ ของผลิตภัณฑ์ การส่งเสริมการตลาด การเลือกช่องทางที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ หลักเกณฑ์การกำหนดราคา และการวิจัยตลาด An examination of principles, techniques, and theoretical tools of marketing, marketing as a key function throughout a firm, current marketing paradigms, customer value-based management, customer experience management, contemporary marketing issues and their application to diverse marketing contexts. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |