เมนูหลัก

กต327การตลาดเกษตรสมัยใหม่
Modern Farm Marketing
สังกัดบริหารธุรกิจ, การตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา: กต101 หรือ
กต100 หรือ
ตล100
รายวิชาต่อเนื่อง:ทก442
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 
รายชื่อ  

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2564
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ศึกษาถึงขอบเขตการผลิตปัจจัยการผลิตลักษณะผลผลิตและปัญหาการตลาดของผลิตผลการเกษตรของประเทศไทย ศึกษาการวางแผนการตลาดสินค้า ศึกษาอุปสงค์อุปทานและราคาดุลยภาพวิเคราะห์ของสินค้าการเกษตรเพื่อนำมาใช้ในการวางแผนการตลาดสินค้าการเกษตร วิเคราะห์ตลาดและ
องค์การตลาดที่เกี่ยวของกับผลิตผลการเกษตรเกษตรรวมทั้งบทบาทและนโยบายของรัฐในตลาดสินค้าเกษตร การศึกษาหลักการกลไกของตลาดล่วงหน้าสินค้าเกษตรเพื่อนำมาใช้ในการทำการตลาดสินค้าการเกษตร
Analysis of characteristics and marketing problems of Thai agricultural products, including institutions and organizations involved in the market. Moreover, the role and government policies in agricultural products market will be studied, as well as agricultural
futures trading. Then, the students will learn about market integration, marketing development and planning, marketing efficiency, and marketing mix management
หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47