เมนูหลัก
|
|
กต324 | การตลาดดิจิตอล |
| Digital Marketing |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | กต101 หรือ กต100 หรือ ตล100 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาความรู้เบื้องต้นและความสําคัญของการตลาดดิจิตัลในบริบทสมัยใหม?ที่มีการเปลี่ยนแปลง พฤติกรรมผู?บริโภคและลักษณะของผู้บริโภคในกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่อดิจิตอล องค์ประกอบของการตลาดดิจิตอล การสื่อสารตราสินค?า กฎหมายที่เกี่ยวข?อง เลือกใช้ เครื่องมือและกลยุทธ์วางแผนการตลาดดิจิตอล และการจัดกิจกรรมการตลาดดิจิตอลได้ อย?างมีประสิทธิผล รวมทั้งเครื่องมือในการวิเคราะห์และวัดผลของแผนงาน This course aims to study the basic knowledge and the importance of digital marketing in the real world in which responding to the changing of technology, consumer behavior and characteristics of consumer on buying decision process through digital media. Learning to understand the factors in digital marketing, brand communication, laws, choosing tools and strategic which correspond to the digital marketing planning and digital marketing campaign also the tool to analysis and measures the digital marketing planning หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |