เมนูหลัก
|
|
10202101 | หลักการตลาด |
| Principles of Marketing |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | รายวิชาต่อเนื่อง: | 10201316, 10201318, 10201322, 10202213, 10202214, 10202215, 10202216, 10202311, 10202312, 10202313, 10202321, 10202322, 10202323, 10202324, 10202325, 10202326, 10202327, 10202328, 10202329, 10403340, กจ412 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาเกี่ยวกับความหมายและความสำคัญของหลักการตลาด ในฐานะที่เป็นกิจกรรมหลักธุรกิจโดยศึกษาแนวคิดทางการตลาดจากยุค 1.0 ถึงยุค 5.0 กิจกรรม ศึกษาองค์ประกอบพื้นฐานด้านการตลาดซึ่งประกอบด้วยการศึกษาสภาวะแวดล้อมการตลาด การวิจัยตลาด กลยุทธ์ทางการตลาดในประเทศและต่างประเทศ การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมทางการตลาด รวมทั้งศึกษาจรรยาบรรณด้านการตลาด
An examination of principles, techniques, and theoretical tools of marketing, marketing as a key function throughout a firm, current marketing paradigms, customer value-based management, customer experience management, contemporary marketing issues and their application to diverse marketing contexts.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |