เมนูหลัก
|
|
กต313 | การตลาดระหว่างประเทศ |
| International Marketing |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | กต101 หรือ กต100 หรือ ตล100 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | | รายชื่อ | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาแนวคิดและทิศทางของตลาดระหว่างประเทศ วิเคราะห์สิ่งแวดล้อมภายนอกองค์กรที่มีผลกระทบต่อการตลาดระหว่างประเทศ การจัดระบบข้อมูล การจัดโปรแกรมผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาด การขยายตลาดใน ต่างประเทศ กลยุทธ์การส่งออก การสั่งสินค้าเข้า การวางแผนการจัดองค์การ การบริหารและการควบคุมการตลาด Analysis of opportunities, distinctive characteristics, and emerging trends in foreign markets, including exploration of alternative methods and strategies for entering foreign markets; organizational planning and control.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |