เมนูหลัก
|
|
กต210 | ความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาด |
| Creativity Thinking in Marketing |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาถึงความหมายเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ กระบวนการคิดสร้างสรรค์ เทคนิคการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ และการนำเทคนิคความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการกำหนดกลยุทธ์การตลาด
Understanding of the creative process, the techniques for enhancing creative functioning, and using creative thinking techniques for the determination of marketing strategies by ethic marketing.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |