เมนูหลัก
|
|
10202215 | การวิเคราะห์ข้อมูลสารสนเทศเพื่อการตลาดดิจิทัล |
| Information Analysis for Digital Marketing |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, การตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | 10202101 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาหลักการขับเคลื่อนการตลาดด้วยข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลผ่านระบบออนไลน์ การวิเคราะห์ธุรกิจด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศ การวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่งและหลักการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาและการตลาดบนเสิร์ชเอนจิน โดยเน้นการสื่อสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อสามารถวิเคราะห์ข้อมูลและบรรลุเป้าหมายของการสื่อสารและการทำการตลาด
Study the principle of data-driven marketing, online data analysis, business analysis with information technology, big data analytic, internet of things and principles of search engine optimization (SEO), and search engine marketing (SEM) with an emphasis on social media marketing communications to be able to analyze data and achieve communication and marketing goals.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |