เมนูหลัก
|
|
ศร251 | หลักการตลาดสินค้าเกษตรเบื้องต้น |
| Principles of Agricultural Marketing |
| สังกัด | เศรษฐศาสตร์, เศรษฐศาสตร์ระหว่างประเทศ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description รายวิชานี้จะให้ความรู้ความเข้าใจในเรื่องของหลักการตลาดในส่วนของทฤษฎีที่ใช้ในตลาดสินค้าเกษตร เนื้อหารายวิชานี้จะประกอบไปด้วย สินค้าเกษตร ระบบการตลาดสินค้าเกษตร การวิเคราะห์ปัญหาสินค้าเกษตร ทฤษฎีที่ใช้สำหรับการวิเคราะห์ต้นทุน ผลตอบแทน และความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าและการค้าสินค้าเกษตรระหว่างประเทศรวมทั้งการตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจสินค้าการเกษตร
The principle of marketing class provides student knowledge and understanding of theories that are used in agricultural marketing. The contents of this class consist of agricultural products, agricultural marketing system, agricultural marketing problem analysis, economic theory using for cost, benefit, margin analysis, and basic knowledge about future and international market including digital marketing for agribusiness.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |