เมนูหลัก
|
|
ศส331 | การตลาดสหกรณ์และการจัดการโลจิสติกส์ |
| Cooperative Marketing and Logistics Management |
| สังกัด | เศรษฐศาสตร์, เศรษฐศาสตร์สหกรณ์ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | ศส111 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาถึงทฤษฎีด้านการตลาด หลักการตลาด กลยุทธ์และแผนการตลาดของสหกรณ์ ห่วงโซ่คุณค่าและ ห่วงโซ่อุปทาน กับการตลาดของสหกรณ์ ศึกษาพฤติกรรมและการมีส่วนร่วมทางการตลาดของสมาชิกสหกรณ์ กรณีศึกษาเกี่ยวกับกลยุทธ์ของด้านการตลาดในเชิงธุรกิจเพื่อพัฒนารูปแบบ ทางการตลาดของสหกรณ์การนำระบบโลจิสติกส์มาใช้ในการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันทางธุรกิจของสหกรณ์ The course provides understanding of marketing theories, principles, strategies and plans; how value and supply chain affect cooperative marketing; marketing behaviors and participation of cooperative members; case study on strategic business marketing for development of cooperative marketing; implementation of logistics management to enhance business competitiveness of cooperatives. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |