เมนูหลัก
|
|
10200505 | การตลาดบนสมาร์ทโฟน |
| Marketing on Smartphone |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, ส่วนกลาง(คณะบริหารฯ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาหลักการพื้นฐานการทำการตลาดโดยใช้สมาร์ทโฟน ความก้าวหน้าของการตลาดดิจิทัล หลักการและตัวอย่างในการทำตลาดโดยเครื่องมือการทำตลาดโดยเนื้อหา (Content Marketing), เว๊บไซด์, สื่อสังคมออนไลน์, การทำตลาดด้วยอีเมล์, การทำการตลาดจากประสบการณ์ของผู้บริโภคและปัญญาประดิษฐ์ (Experience Marketing & AI), แอพลิเคชั่นเฉพาะของผลิตภัณฑ์ (Super App), เว็บโซด์สื่อกลางการติดต่อซื้อ-ขาย, ผู้มิอิทธิพลทางความคิดและ ประชาสัมพันธ์ออนไลน์
Learn the basics of marketing using smartphones. The advancement and trend of digital. Marketing principles and examples of marketing by content marketing , website, social media, e-mail marketing, consumer experience marketing and artificial intelligence (Experience Marketing & AI), super application, web site, E-marketplace, influencer and Online PR.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |