เมนูหลัก
|
|
10202211 | ความคิดสร้างสรรค์และการพัฒนาแนวคิดเพื่อนวัตกรรมตลาด |
| Creativity Thinking and Growth Mind Set for Marketing Innovation |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาถึงความหมายเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ กระบวนการคิดสร้างสรรค์ เทคนิคการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ และการนำเทคนิคความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการกำหนดกลยุทธ์การตลาด วิชานี้ยังศึกษาถึงการพัฒนาแนวคิดกระบนการคิดเชิงออกแบบเพื่อที่เป็นแนวทางการนำความคิดสร้างสรรค์ไปใช้ในการทำการตลาด
This course will study creative process, the techniques for enhancing creative functioning, design thinking and using creative thinking techniques for the determination of marketing strategies by ethic marketing. This course also studies Growth-mild set to enhancing marketing activity.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |