เมนูหลัก
|
|
10202326 | การตลาดเกษตรในยุคดิจิทัล |
| Agricultural Marketing in Digital Age |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | 10202101 |
| เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาการทำการตลาดสินค้าเกษตรใน 2 ขอบเขตคือการตลาดมหภาค และการตลาดจุลภาค การตลาดมหภาคเป็นการศึกษาในสินค้าเกษตรพื้นฐาน (commodity) และไม่มีความแตกต่าง
เป็นการศึกษาข้อมูลอุปสงค์ อุปทาน และราคาดุลภาพจากแหล่งข้อมูลดิจิทัลเพื่อตัดสินใจด้านการเสนอขาย และการเสนอซื้อ ส่วนการตลาดจุลภาคศึกษาในสินค้าเกษตรที่มีความแตกต่าง เป็นการพัฒนาแผนการตลาดที่ประกอบด้วยการศึกษาสภาวะแวดล้อมภายนอก และภายใน พัฒนาข้อเสนอการตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย
This course study agricultural in 2 area, macro-marketing, and micro-marketing. The macro-marketing study on agricultural commodity product. Theres study about demand supply and equilibrium price in future agricultural market. The micro-marketing study on differentiate agricultural. The study includes SWOT, STP and marketing mix to satisfied target customer group.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |