เมนูหลัก
|
|
11210201 | จิตวิทยาการบริการและการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม |
| Service Psychology and Cross-cultural communication |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, พัฒนาการท่องเที่ยว |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจิตวิทยาการบริการ การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม การพัฒนาบุคลิกภาพ การสร้างมนุษยสัมพันธ์เพื่อการบริการ เจตคติ การจูงใจ ความพึงพอใจในการบริการ ภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีม และกลยุทธ์ในงานบริการ รวมถึงแนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวกลุ่มต่างๆ.
Introduction to service psychology; cross-cultural communication;
personality development; building interpersonal relations for service; attitude, motivation, service satisfaction, Leadership and teamwork, and service strategies including concepts about the behavior of tourists in different groups.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |