เมนูหลัก
|
|
11303004 | จิตวิทยาบริการ |
| Service Psychology |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้-ชุมพร, การท่องเที่ยวและบริการ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2566 | | รายชื่อ | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2566 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมายและความสำคัญของจิตวิทยาบริการ ความสัมพันธ์ของจิตวิทยาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจที่พักแรม ภัตตาคารและเรือสำราญ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้รับบริการ การพัฒนาทักษะการบริการและสร้างวัฒนธรรมองค์กรการบริการ เทคนิคในการติดต่อสื่อสาร การสร้างมนุษยสัมพันธ์ การพัฒนาบุคลิกภาพ ศิลปะการพูดและการแสดงออกสำหรับผู้ให้บริการ การรับมือกับแรงกดดันในที่ทำงาน
Definitions and significances of service psychology; psychological relationship on accommodation, restaurant and cruise business; service receivers behavioral analysis; development of service skills and cultural creative activities within service organizations; communication techniques; human relation establishment; personality development; art of speech; various expressions of service providers, Dealing with pressure at work.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |