เมนูหลัก
|
|
10202316 | การวางแผนและการปฏิบัติการตลาดดิจิทัล |
| Planning and Executing a Digital Marketing Strategy |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | 10202212 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2567 | | รายชื่อ | |
|
| | เชียงใหม่ | | ปริญญาตรี ปกติ | | กลุ่ม | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | | 01 | | อังคาร | 14:30-16:30 | BA 403 | 107 | C | 21 | 21 | 0 | W | | | | | | ศุกร์ | 14:30-16:30 | BA 403 | 107 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.จักรพงษ์ สุขพันธ์ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ตลาด 2 ปี ปี 2 | | | 02 | | อังคาร | 08:00-10:00 | BA 401 | 107 | C | 21 | 21 | 0 | W | | | | | | ศุกร์ | 08:00-10:00 | BA 401 | 107 | L | | | | | | | | | | อาจารย์ / เจ้าหน้าที่/เอกสารประกอบการสอน: | อาจารย์ ดร.จักรพงษ์ สุขพันธ์ | | | | ผู้คุมสอบกลางภาค: | | | | | สอบปลายภาค: | | | | | ผู้คุมสอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | ตลาด 2 ปี ปี 2 | |
|
| Course Description ศึกษาเกี่ยวกับการวางแผนและปฏิบัติการกลยุทธ์การตลาดดิจิตอล 6 ขั้นตอนประกอบด้วยการกำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ การกำหนดเป้าหมายหลักและเป้าหมายจำเพาะ การวางแผนเพื่อบรรลุเป้าหมายทั้งหมด การปฏิบัติการการตลาด รวมถึงศึกษาผลการปฏิบัติการและพัฒนา/แก้ไขกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล
Student will study planning and execute digital marketing strategies. The strategies include six stages as follow identify vision statement, produce mission statement, establish primary goals, create specific objectives and strategies to reach each goal, implement action plan to fulfil each strategy and put the action plans into effect, evaluate and evolve.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |