เมนูหลัก
|
|
10202312 | การจัดการราคาผลิตภัณฑ์และระบบการเงินอิเล็กทรอนิกส์ |
| Price Management and Electronic Money Systems |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, บริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เงื่อนไขรายวิชา: | 10202101 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2567 | | รายชื่อ | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2567 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาปัจจัยภายใน และภาพนอกองค์กรที่มีผลต่อการกำหนดราคา แนวคิดการตั้งราคาจากมุมมองเศรษฐศาสตร์ กระบวนการกำหนดราคา วิธีการกำหนดราคา รวมทั้งกลยุทธ์การปรับราคาสินค้า นอกจากนั้นยังศึกษาการชำระเงินโดย e-payment ที่อยู่ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทยเพื่อชำระค่าสินค้าทั้งภายในและต่างประเทศ
Study of internal and external factor affects price strategies, pricing process and price adjustment strategies. Study pricing concept from an economic point of view. The course also studies e-payment method under supervision of Bank of Thailand.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |