เมนูหลัก
|
|
11206101 | หลักการตลาดสมัยใหม่ |
| Modern Principles of Marketing |
| สังกัด | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาดดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | รายวิชาต่อเนื่อง: | 11206105, 11206202, 11206204, 11206205, 11206206, 11206208, 11206209, 11206211, 11206212, 11206213, 11206214, 11206301, 11206302, 11206303, 11206304, 11206305 |
| เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2567 | | รายชื่อ | |
|
![](images/common/line/horz_1.gif) รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2567 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาความหมายและลักษณะของการตลาดสมัยใหม่ที่ สภาพแวดล้อม พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน การตลาดดิจิทัล และการตลาดระหว่างประเทศ
Study meaning and characteristics of modern marketing, environment, consumer behavior, market segmentation, integrated marketing communications, digital marketing, and international marketing.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |