เมนูหลัก

11206101หลักการตลาดสมัยใหม่
Modern Principles of Marketing
สังกัดมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - แพร่ เฉลิมพระเกียรติ, การตลาดดิจิทัล
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
รายวิชาต่อเนื่อง:11206105, 11206202, 11206204, 11206205, 11206206, 11206208, 11206209, 11206211, 11206212, 11206213, 11206214, 11206301, 11206302, 11206303, 11206304, 11206305
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2567 
รายชื่อ  

รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2567
หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ
Course Description
ศึกษาความหมายและลักษณะของการตลาดสมัยใหม่ที่ สภาพแวดล้อม พฤติกรรมผู้บริโภค การแบ่งส่วนตลาด การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน การตลาดดิจิทัล และการตลาดระหว่างประเทศ

Study meaning and characteristics of modern marketing, environment, consumer behavior, market segmentation, integrated marketing communications, digital marketing, and international marketing.

หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
สกอ. | กยศ. | ศมส. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2010   Contact Staff : กลุ่มภารกิจทะเบียนเรียน ประมวลผล และรับเข้า 0-5387-3458 47